Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

tổng quan


Ba Vì là một  huyện ngoại thành chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km được kết nối bằng 2 con đường QL 32 và Đại lộ Thăng Long. 
Ba Vì sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt hấp dẫn nhiều người quan tâm tới đây. bởi Ba Vì là huyện nằm bao quanh chân núi Tản Viên nên không khí quanh năm mát mẻ. Là vùng đất lâu đời với sự tích " Sơn tinh - Thủy tinh" - nơi mà 1 trong 4 vị thần bất tử của người Việt.
 Thiên nhiên nơi đây cùng với sự phát triển của ngành du lịch nên Ba Vì cũng là 1 trong những địa danh có nhiều khu du lịch hâp dẫn du khách khắp nơi.
cùng với quy hoạch tổng thể của thành phố Hà Nội hướng tới 1 Ba Vì trở thành một đô thị vệ tinh xanh của thành phố, đảm bảo nơi đây sẽ là vùng đất hữa với tất cả những ai còn yêu mếm vùng đất Ba Vì.

Ngày nay cùng với sự đô thị hóa đã có một bộ phận không nhỏ mọi người muốn đầu tư đến các vùng đất ngoại thành như Ba Vì với các lợi thế như: giao thông thuận tiện, quỹ đất lớn và giá thành hợp lý.
Kể từ khi Hà Nội mở rộng, đặc biệt là khi hình thành trục Đại lộ Thăng Long và đường quốc lộ 32 hoàn thành , nhiều nhà đầu tư Hà Nội đã hướng sự chú ý của mình sang các vùng đầu tư bất động sản sinh thái ven đô như trong đó có Ba Vì
Thay vì đổ tiền tỷ vào những dự án lớn, các nhà đâu tư chỉ cần bỏ ra vài trăm triệu vào các khu đất giá hợp lý. Hơn nữa Ba Vì hấp dẫn nhà đầu tư không chỉ bởi thông tin tốt về tiềm năng phát triển mà còn là sự cải thiện rõ rệt về cơ sở hạ tầng đồng bộ.


rõ ràng việc các nhà đầu tư BĐS và người  đổ bộ ra vùng ven Hà Nội là có cơ sở. Nguyên nhân bởi Hà Nội sẽ hình thành các chùm đô thị vệ tinh trong tương lai. Hà Nội hiện tại là lõi, các chùm vệ tinh như Sơn Tây, Ba Vì … sẽ là các chùm đô thị tỏa ra xung quanh.

 Để đáp ứng các nhu cầu đó chúng tôi chuyên phân phối các loại đất:

==> Đất làm thổ cư, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà vườn nghỉ dưỡng
==> Đất làm khu du lịch sinh thái - resort
==> Đất làm mô hình trang trại: VAC, nuôi bò sữa, ba ba, cá...
==> Đất lâm nghiệp

với giá thành hợp lý, chỉ từ 80 triêu/1 ha đất 
các loại diện tích phong phú theo yêu cầu của khách hàng

chúng tôi nhận làm các thủ tục chuyển nhượng - chuyển đổi mục đích  cho khách hàng

liên hệ ngay 098.202.1480 ( chị Lâm )để biết thêm thông tin chi tiết




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét