Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Đất nhà vườn khu vực Ba Vì

Nhà vườn nghỉ dưỡng cuối tuần

Đất nghỉ dưỡng - nhà vườn theo một thống kê gần đây cho thấy số lượng người tim đến với mô hình nhà vườn - nghỉ dưỡng ngày càng gia tăng bởi đời sống xã hội ngày một nâng cao vì thế nhu cầu thư giãn, tìm đến không gian sống yên bình là một nhu cầu chính đáng và ngày càng được ưa chuộng.



 Kể từ khi Hà Nội mở rộng, đặc biệt là khi hình thành trục Đại lộ Thăng Long và đường quốc lộ 32 hoàn thành thì Ba Vì đã gây được sự chú ý của các nhà đầu tư BĐS cũng như bộ phận người dân có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống yên bình bởi lẽ Thay vì đổ tiền tỷ vào những dự án lớn, các nhà đâu tư chỉ cần bỏ ra vài trăm triệu vào các khu đất giá hợp lý. 


Hơn nữa Ba Vì hấp dẫn nhà đầu tư không chỉ bởi thông tin tốt về tiềm năng phát triển mà còn là sự cải thiện rõ rệt về cơ sở hạ tầng đồng bộ. rõ ràng việc các nhà đầu tư BĐS và người đổ bộ ra vùng ven Hà Nội là có cơ sở. Nguyên nhân bởi Hà Nội sẽ hình thành các chùm đô thị vệ tinh trong tương lai. Hà Nội hiện tại là lõi, các chùm vệ tinh như Sơn Tây, Ba Vì … sẽ là các chùm đô thị tỏa ra xung quanh.




Nằm ngày dưới chân núi Tản với dòng sông Đà chắc chắn Ba Vì là vị trí đắc địa rất phù hợp là nơi dừng chân của khách hàng.




chúng tôi có các loại đất phù hợp với các loại yêu cầu của từng khách hàng : 

+ Nhà vườn mang phong cách hiện đại 
+ Nhà vườn cổ điển
+ Nhà vườn bên hồ 
Với các loại diện tích, thế đất phong phú.





 chỉ từ 180 triệu/ 1 sào bắc bộ 

 khách hàng có thể sở hữu cho mình 1 căn nhà vườn đậm chất sinh thái làm nơi nghỉ dưỡng.


hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Chị Lâm : 0982021480



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét